Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Xem Lệnh Hoàng Quý Phi (Ngô Cẩn Ngôn) chia sẻ bí quyết giảm 7kg thần tốc mà không cần ăn kiêng

Sau khi Diên Hi Công Lược kết thúc, dư âm của bộ phim vẫn còn lan truyền rất mạnh trên mạng xã hội. Hàng loạt những trào lưu ăn theo các nhân vật từ chính đến phụ vẫn được khán giả đón nhận nhiệt tình. Bên cạnh đó, cuộc sống ngoài đời của các nhân vật cũng là điều được khán giả quan tâm hàng đầu. Nếu bạn đã biết đến bí quyết giữ gìn vóc dáng của Phú Sát Hoàng hậu (Tần Lam) hay Kế Hoàng Hậu (Xa Thị Mạn) ở ngoài đời thì chắc chắn không thể bỏ qua bí quyết giảm 7kg thần tốc của Lệnh Hoàng Quý Phi (Ngô Cẩn Ngôn) dưới đây.

Theo một nguồn tin được tiết lộ trên trang Cocomy, Ngô Cẩn Ngôn ở ngoài đời cao 1m65 và nặng 51kg. Tuy nhiên, để đảm nhận vai diễn một cô cung nữ có ngoại hình gầy gò, bé nhỏ như Ngụy Anh Lạc trong Diên Hi Công Lược thì Ngô Cẩn Ngôn đã phải giảm cân xuống chỉ còn 44kg. Điều đặc biệt trong quá trình giảm cân của Ngô Cẩn Ngôn là cô không nhịn ăn mà vẫn ăn uống theo một chế độ lành mạnh, kết hợp cùng những phương pháp tập luyện phù hợp với cơ thể của mình. Hãy cùng khám phá kỹ hơn về bí quyết giảm cân của Ngô Cẩn Ngôn để hoàn thành trọn vẹn vai diễn Ngụy Anh Lạc trong Diên Hi Công Lược như thế nào bạn nhé!

Chế độ ăn uống của Ngô Cẩn Ngôn

Có rất nhiều chế độ ăn giúp giảm cân lành mạnh như Eat Clean, Keto, GM Diet... và Ngô Cẩn Ngôn đã lựa chọn chế độ ăn 631. Nghe tên thì toàn con số nhưng thực chất chế độ ăn này áp dụng rất đơn giản với tỷ lệ ăn 6:3:1 chia cho 3 bữa/ngày. Trong đó, bữa sáng sẽ chiếm tỷ lệ 60% lượng thức ăn, bữa trưa là 30% và bữa tối chỉ là 10%.

Xem Lệnh Hoàng Quý Phi (Ngô Cẩn Ngôn) chia sẻ bí quyết giảm 7kg thần tốc mà không cần ăn kiêng - Ảnh 2.

Thực đơn hàng ngày của Ngô Cẩn Ngôn bao gồm các loại rau xanh, những món ăn ít thịt, ít dầu mỡ và ít đường. Bên cạnh đó, cô cũng hạn chế ăn tinh bột để tránh tăng cân trở lại. Ngoài ra, Ngô Cẩn Ngôn sẽ không ăn gì sau 9 giờ tối để dạ dày hoàn toàn trống rỗng và có một giấc ngủ ngon.

Chế độ ăn 631 này của Ngô Cẩn Ngôn thực chất không quá khắc nghiệt. Do đó, kể cả khi đã giảm cân được thì bạn vẫn có thể áp dụng chế độ ăn uống này tiếp để duy trì được vóc dáng cân đối, thon gọn.

Phương pháp tập luyện của Ngô Cẩn Ngôn

Từ năm 10 tuổi, Ngô Cẩn Ngôn đã theo học múa ballet, nhờ đó, vóc dáng của cô cũng rất mảnh mai, gọn gàng. Sau một chấn thương nhỏ trong quá trình tập luyện, Ngô Cẩn Ngôn từ bỏ đam mê nhảy múa và chuyển hướng sang theo học diễn xuất tại Học viện Điện ảnh Bắc Kinh.

Xem Lệnh Hoàng Quý Phi (Ngô Cẩn Ngôn) chia sẻ bí quyết giảm 7kg thần tốc mà không cần ăn kiêng - Ảnh 4.

Để kết hợp cùng chế độ ăn 631, Ngô Cẩn Ngôn chọn thực hiện những động tác kéo căng, ngồi xổm trong tư thế múa ballet. Các động tác này giúp cải thiện tuần hoàn máu và giúp cơ thể có sự dẻo dai, săn chắc để duy trì vóc dáng thon gọn.

Xem Lệnh Hoàng Quý Phi (Ngô Cẩn Ngôn) chia sẻ bí quyết giảm 7kg thần tốc mà không cần ăn kiêng - Ảnh 5.

Xem Lệnh Hoàng Quý Phi (Ngô Cẩn Ngôn) chia sẻ bí quyết giảm 7kg thần tốc mà không cần ăn kiêng - Ảnh 6.

Nguồn: Cocomy

0 nhận xét:

Đăng nhận xét